User Rating:star onstar onstar onstar onstar on / 17
Biểu hiện tắc ống dẫn trứng - 9.3 out of 10 based on 17 votes

Tắc ống dẫn trứng hay vòi trứng là hiện tượng ống dẫn trứng bị chặn hoặc bị hư hỏng khiến cho trứng không thể tiếp xúc với tinh trùng có trường hợp ngăn chặn trứng đã thụ tinh vào tử cung. Khi bạn mắc bệnh này có thể sẽ dẫn đến vô sinh và có thai ngoài tử cung ở nữ giới. Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng này vì vậy để xác định được phương pháp điều trị thì việc đầu tiên là phải tìm ra nguyên nhân gây bệnh.

Biểu hiện tắc ống dẫn trứng

Một số biểu hiện của tắc ống dẫn trứng thường gặp

Do buồng trứng và ống dẫn trứng có liên kết với nhau nên khi thấy biểu hiện tắc ống dẫn trứng đồng nghĩa với việc sẽ ảnh hưởng tới buồng trứng. Một số biểu hiện tắc ống dẫn trứng thường gặp là

• Sau khi kết hôn không mang thai: Hiện tượng tắc ống dẫn trứng có thể khiến cho nữ giới bị chửa ngoài tử cung, đây là một nguyên nhân gây vô sinh thứ phát thường gặp.
  • Kinh nguyệt không đều: Do buồng trứng và ống dẫn trứng là hai bộ phận có liên kết chặt chẽ với nhau, vì vậy khi ông dẫn trứng xuất hiện những biểu hiện bất thường sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới buồng trứng, tới chức năng của buồng trứng từ đó gây lên tình trạng kinh nguyệt không đều.
  • Đau bụng kinh: Đa phần những người bị tắc ống dẫn trứng đều có biểu hiện đau bụng kinh trước ngày kinh đến khoảng 1 tuần, khi kinh nguyệt đến thì hiện tượng đau bụng ngày càng nghiêm trọng hơn, đến khi kinh nguyệt ra nhiều. Làm thế nào để hết hiện tượng đau bụng kinh ?
  • Triệu chứng khác: Khí hư nhiều hơn bình thường, đau khi quan hệ tình dục, rối loạn tiêu hóa, mệt mỏi, lao động làm việc không tập trung, những triệu chứng tâm lý hay ức chế tâm lý …đều có thể do tắc ống dẫn trứng gây nên.

Biểu hiện tắc ống dẫn trứng

Tắc vòi trứng là nguyên nhân gây vô sinh

Thông ống dẫn trứng là phương pháp chữa vô sinh hiệu quả

Chữa tắc vòi trứng điều nên làm khi muốn sinh con

Trên đây là một số thông tin về biểu hiện tắc ống dẫn trứng từ các bác sĩ phụ khoa chúng tôi. Nếu bạn còn thắc mắc hoặc muốn tư vấn về vấn đề sức khỏe, liên lạc với chúng tôi theo số 01666065588 để nhận được sự tư vấn của các chuyên gia phòng khám phụ khoa chúng tôi. Hy vọng chúng tôi đã cung cấp thông tin hữu ích cho bạn.

Phòng khám đa khoa Thiên Tâm

Địa chỉ: 212 Nguyễn Lương bằng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 01666065588 - 01666065566

gio lam
ban do
* Trên đây là giới thiệu sơ lược về chương trình khuyến mại của phòng khám phụ khoa Thiên Tâm. Bệnh nhân hãy gọi điện thoại theo số tư vấn trực truyến để được tư vấn thêm.
Phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội: 212 Nguyễn Lương Bằng, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội 100000 Việt Nam