Phá thai bao nhiêu tiền

User Rating:star onstar onstar onstar onstar off / 42
Phá thai bao nhiêu tiền - 8.3 out of 10 based on 42 votes

Phá thai bao nhiêu tiền là câu hỏi được nhiều bạn trẻ quan tâm khi có nhu cầu bỏ thai. Chi phí phá thai phụ thuộc vào phương pháp phá thai cũng như độ tuổi thai của bạn. Dưới đây là tư vấn của các chuyên gia phòng khám phụ khoa Thiên Tâm chúng tôi.

Phá thai bao nhiêu tiền

Chi phí phá thai bao nhiêu tiền

Thông thường chi phí cho việc làm tiểu phẫu để phá thai bao gồm: phí kiểm tra trước khi tiểu phẫu, phí tiểu phẫu, phí chống viêm nhiễm sau tiểu phẫu và phí phát sinh.

1. Phí kiểm tra trước khi thực hiện tiểu phẫu phá thai:

Trước khi làm tiểu phẫu phá thai phải tiến hành kiểm tra sức khỏe cụ thể để nắm rõ được tình trạng sức khỏe. Thông thường là kiểm tra: niệu đạo, xét nghiệm máu, siêu âm, khám phụ khoa, khí hư, xét nghiệm máu, điện tâm đồ, chức năng gan… với chi phí hợp lý.

2. Chi phí thực hiện tiểu phẫu phá thai:

Phí tiểu phẫu là phí có sự biệt lớn nhất với tất cả các phí khác vì nó phụ thuộc vào những yếu tố trực tiếp như: tuổi thai, kích thước thai, thể chất mỗi người; những yếu tố gián tiếp như: bác sĩ thực hiện tiểu phẫu, phương thức tiểu phẫu, sự khác nhau của bệnh viện và khu vực tiểu phẫu. Những yếu tố trên tạo nên sự khác biệt về chi phí, vì vậy các chuyên gia của phòng khám phụ khoa Thiên Tâm khuyên mọi người nên đến các bệnh viện, phòng khám uy tín để đảm bảo an toàn khi tiến hành phá thai.

3. Phí tiêu viêm sau tiểu phẫu phá thai:

Sau khi phá thai phải chú ý tiêu viêm. Quá trình hồi phục sau tiểu phẫu vô cùng quan trọng. Nếu biện pháp tiêu viêm không thích hợp hoặc bệnh nhân không có chế độ nghỉ ngơi hợp lý sẽ có ảnh hưởng xấu dẫn đến những di chứng sau tiểu phẫu. Ngoài ra, yếu tố tâm lý sau tiểu phẫu cũng rất quan trọng, nếu tư vấn tâm lý tốt thì gánh nặng tâm lý của người bệnh sẽ được giảm thiểu.

4. Chi phí phát sinh:

Nếu trong quá trình kiểm tra trước tiểu phẫu phát hiện bệnh viêm nhiễm thì phải kiểm tra và điều trị cho phù hợp. Việc khám và chi phí điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác nhau, vì vậy hai loại phí đó không thể gộp lại làm một.

Với những tư vấn trên, bạn đã có câu trả lời phá thai bao nhiêu tiền rồi chứ? Nếu có thắc mắc vui lòng liên hệ với Phòng khám đa khoa Thiên Tâm theo số 01666065588 để được tư vấn miễn phí.

gio lam
ban do
* Trên đây là giới thiệu sơ lược về chương trình khuyến mại của phòng khám phụ khoa Thiên Tâm. Bệnh nhân hãy gọi điện thoại theo số tư vấn trực truyến để được tư vấn thêm.
Phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội: 212 Nguyễn Lương Bằng, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội 100000 Việt Nam